Vũ Đức: Đã đến lúc dẹp loạn Mỹ phẩm “bẩn”

Vũ Đức: Đã đến lúc dẹp loạn Mỹ phẩm “bẩn”

Trong những năm gần đây, báo chí liên tục phanh khui hàng loạt Thương hiệu Mỹ phẩm tên tuổi có, trôi nổi có…Chủ yếu là qua hình thức bán hàng online. Vì lý do phát hiện chất độc hại phổ biến nhất có trong kem trộn – Corticoid. Một chủ đề đã không mới, nhưng chưa bao giờ cũ!

Lấy sự thấu hiểu làn da là kim chỉ nam 

Chăm sóc da – Chuẩn Y khoa là khóa học được tổ chức bởi Vũ Đức. Trực tiếp giảng dạy bởi chuyên gia đầu ngành da liễu, TS.BS Hà Tuấn Minh. Mục tiêu cốt lõi của Khóa học là cung cấp những kiến thức chuyên môn về cơ chế của làn da. Cách nhận biết, phân loại các làn da từ đó cho phép người bán hàng (KDOL). Đưa ra các giải pháp chăm sóc da kịp thời cho từng chị em phụ nữ. 

Với chuyên môn cao của 1 chuyên gia da liễu, chuyên gia nhận định: “Có 3 con số luôn đúng với làn da mụn và nám. Đó là trong 100 triệu người dân Việt Nam, có 16% người gặp vấn đề về mụn trứng cá. 60-70% mỹ phẩm trong nước có chứa chất độc Corticoid. Vì vậy, nếu các bạn không có cơ sở kiến thức về làn da, mãi mãi chỉ bán mỹ phẩm độc hại cho khách hàng mà thôi.”

Vũ Đức: Đã đến lúc dẹp loạn Mỹ phẩm “bẩn”

Đông dược Vũ Đức – Đại diện tiếng nói của người KDOL chân chính

Bên cạnh Khách hàng, người kinh doanh online (KDOL) cũng là nạn nhân chịu thiệt hại nặng nề không kém. Để bán hàng hiệu quả, nhiều người phải tự xài thử sản phẩm để tư vấn khách hàng. Họa vô đơn chí, hậu quả mỹ phẩm “bẩn” chứa Corticoid chỉ được phát hiện sau 1 thời gian dài sử dụng.

Mặt khác, thật không quá khó để tìm thấy những định kiến khắt khe đối với người KDOL: “Đồ lừa đảo, bán kem trộn thất đức. Đừng bao giờ mua hàng của tụi bán hàng qua mạng…” bao trùm lên đại bộ phận người KDOL.

Là một Thương hiệu đề cao lợi ích khách hàng và đại lý lên trên cả mục tiêu lợi nhuận. Vũ Đức hiểu được rằng: “Chữa bệnh phải chữa tận gốc”. Người KDOL không đủ kiến thức để bảo vệ mình trước mỹ phẩm “bẩn”.

Vậy thì, Vũ Đức đã và đang tổ chức những Khóa học chuyên sâu về da liễu. Cho người KDOL có đủ tự tin trở thành những người có chuyên môn kinh doanh Mỹ phẩm. Biết được đâu là sản phẩm tốt để lựa chọn gắn bó, đâu là những sản phẩm cần phải kiên quyết bài trừ.

Vũ Đức: Đã đến lúc dẹp loạn Mỹ phẩm “bẩn”

Điểm nổi bật tại Khóa học Chăm sóc da – Kết thúc khóa học, tất cả học viên phải thi sát hạch các nội dung để thấu hiểu làn da. Và được cấp chứng chỉ nếu vượt qua được kỳ thi này. Chứng chỉ  CHĂM SÓC DA  đáp ứng đầy đủ cơ sở pháp lý để học viên có thể mặc áo blouse hợp pháp, mở spa tại gia, soi da…

Chứng chỉ được cấp bởi trường Cao đẳng Y dược Việt Nam có hiệu lực vĩnh viễn trên toàn quốc. Tạo tiền đề cho các học viên mở rộng thêm mô hình kinh doanh. Hướng đến nguồn thu nhập ổn định.

Tại Khóa học Chăm sóc da – Chuẩn Y khoa, học viên còn được tiếp xúc với quy trình soi da tiên tiến. Từ nội dung học phương thức soi da, học viên bắt đầu hành trình hiểu làn da. Cũng là lúc học viên được hiểu biết nhiều hơn về da cũng như các phương pháp điều trị phù hợp cho từng làn da… Là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc tư vấn khách hàng. 

Vũ Đức: Đã đến lúc dẹp loạn Mỹ phẩm “bẩn”

Chị Hương (quận 9) chia sẻ: “Mình cũng có đi học qua khóa tương tự rồi. Nhưng mà nội dung dàn trải quá, học mãi không hiểu. Hôm nay mình tham gia khóa của Vũ Đức thấy chuyên gia dạy rất chuyên môn. Đúng vấn đề mà mình có thể tư vấn cho khách. Ngoài ra, phần soi da cũng khiến mình cảm thấy rất bổ ích.”

Anh Giang (Hà Nội) chia sẻ: “Mình kinh doanh cũng lâu năm, kiến thức về làn da cũng coi như có kha khá. Tuy nhiên, ngồi ở đây mới thấy kiến thức của mình chỉ là phần bề nổi của da thôi. Thậm chí 1 số kiến thức còn bị sai sót nữa cơ. Mình thấy Khóa học rất bổ ích, nội dung thực tế, sâu sát với những gì mình đang cần.”

Với tôn chỉ “Trao giá trị – Gặt thành công”. Đông dược Vũ Đức luôn hướng tới một môi trường “Sạch” cho người KDOL đã tin tưởng công ty. Kèm theo là lợi ích của khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu. Không chỉ dừng lại ở hai Khóa học tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sẽ còn thêm nhiều sự kiện trong tương lai được Vũ Đức triển khai. Đem kiến thức phủ rộng, khẳng định quyết tâm cùng các đại lý đẩy lùi Mỹ phẩm “bẩn” tại thị trường Việt Nam. 

 

Liên hệ ngay